ฉันมาตามหา..เจ้าความคิดถึง ที่ฝากไว้กับใครคนหนึ่ง..ที่นี่ ฉันมาตามหา..ความรัก และความหวังดี ที่ฝากไว้กับเธอคนนี้..พร้อมหัวใจ เธอเก็บรักษามันไว้อย่างดีหรือเปล่า เคยปล่อยให้มันอยู่กับความเหงา..บ้างไหม ช่วยดูแลมันหน่อยนะ..หัวใจ ฉันไม่อยากให้มันต้องเหงาเดียวดาย..เหมือนที่ผ่านมา ที่ฉันมาในวันนี้ เพราะคิดถึงเธอมากนะคนดี..จึงกลับมาหา รู้บ้างไหม..ทุกวินาทีที่เราห่างไกล ฉันส่งความห่วงใยให้เธอตลอดเวลา และวันนี้ที่ฉันกลับมา..สาเหตุก็เพราะว่า..คิดถึง
17 พฤษภาคม 2545 12:15 น. - comment id 50297
เพราะจังเลย คิดดีจัง พี่ชอบมากเลยค่ะ
17 พฤษภาคม 2545 12:23 น. - comment id 50298
ทุกวินาทีที่เราห่าง .. ความเดียวดายอ้างว้าง.. ยังเวียนวนอยู่เสมอ แต่ไม่กล้ากลับไปหาแม้อยากเจอ เพราะกลัวเก้อ.. เป็นฝ่ายที่คิดถึงเธออยู่ข้างเดียว (แห่ะ.. -_- .. ) // ติดตามกลอนของกาดาษมาหลายบทกลอนและ..เพราะดีค่ะ.. ^_^ ..
18 พฤษภาคม 2545 20:43 น. - comment id 50398
เพราะมากเลยจ๊ะ น่ารักดี
19 พฤษภาคม 2545 01:45 น. - comment id 50470
ฉัน... มาหาเธอ ฉัน... มาตาม... ความคิดถึง .... ซ่อน ความรู้สึก ลึกซึ้ง มาถึงนี่ ...มายืนยัน ความรัก ความภักดี แทนวันที่ .....สองเรา อยู่ห่างกัน .