ท้องฟ้า เทือกเขา เงาหมอก บ่งบอก ย้ำเตือนถึงความหมาย ว่ามีเพียง..ธรรมชาติ รอบรอบกาย ที่ห่างหาย คือเจ้าของใจ..คนไกลตา ห่างเหินเหลือเกิน..คนดี คิดถึงคนทางนี้ รึเปล่าน๊า คิดถึงเธอมาก มากนะ..ตลอดมา ฝากแสงแดด สายลมมาทุกนาที ไม่รู้ว่าเธอรับรู้บ้างหรือไม่ ความคิดถึงที่ส่งให้..จากคนทางนี้ ฝากคืนมาบ้างนะ..นะคนดี สักนิดมี..ว่า ห่วงใย ก็ซึ้งใจแล้ว
18 พฤษภาคม 2545 13:29 น. - comment id 50351
แม๋ๆๆ อินเลิฟกับธรรมชาติเหรอ น่ารักดี ๆ
19 พฤษภาคม 2545 01:40 น. - comment id 50469
ท้องฟ้า เทือกเขา เงาหมอก ฉัน... ซ่อนซอก ความห่วงใย ....ให้เธอ ...................
23 พฤษภาคม 2545 18:24 น. - comment id 51323
ฝากความคิดถึงส่งไปกับสายฝน ส่งให้คนบางคน ที่คิดถึง รับแล้วช่วยตอบกลับความคำนึง ส่งทางเดิมอีกทีหนึ่งวานสายลม