เคยแกร่งกล้าท้าชีวิตตามคิดหวัง เปี่ยมพลังศรัทธาใจแห่งไฟฝัน ไม่หมายปองต้องมีใครไปพร้อมกัน จนถึงวันเธอบังเอิญเดินเข้ามา .... อยากเป็นดาวประจำใจของใครบ้าง เพราะเคว้งคว้างไร้ถิ่นพักมานักหนา แต่เจียมตนเพียงกรวดน้อยด้อยราคา มิควรค่าประดับกลางนิ้วนางใคร ...
17 พฤษภาคม 2545 08:49 น. - comment id 50270
อ่า.. เรื่องจิงป่ะคะเนี่ย.. ต้องมั่นใจตัวเองจิ่คะ.. ^__^
18 พฤษภาคม 2545 11:11 น. - comment id 50335
กรวด ดินคือธรรมชาติมีคู่โลก อย่าคิดโศกรู้ไหมคือยิ่งใหญ่ ไม่มีกรวดดินแล้วจะอยู่ได้อย่างไร พสุธาคือหัวใจของปวงชน ค่าของคนอยู่ที่ผลงานทำด้วยรัก ให้ประจักษ์แก่ใจอย่าสับสน มอบน้ำใจใสงามเป็นผู้ให้เย็นกมล ค่าของคนใช่อยู่ที่นิ้วของใคร เธอมีขวัญเคียงข้างศรัทธานัก เป็นที่รักเทิดทูนงานยิ่งใหญ่ รู้ไว้ด้วยเธอคนดียิ่งกว่าใคร หากมีใครแค่หนึ่งคนไม่ไยดีอย่าช้ำเลย!
18 พฤษภาคม 2545 11:13 น. - comment id 50336
จริงๆขวัญแต่งกลอนกำลังใจสวยกว่านี้มากนักมอบให้ศาลาไทยที่ขวัญชื่นชมและศรัทธา แต่คอมแฮ้งค์มันหายไปแบบต่อหน้าต่อตาแบบว่า อยากร้องไห้เลยค่ะ รักและเคียงข้างเป็นกำลังใจเสมอนะคะ
18 พฤษภาคม 2545 20:53 น. - comment id 50405
เศร้า...แต่ว่าเพราะมากเลยค่ะ
18 พฤษภาคม 2545 21:46 น. - comment id 50437
คิดมากนะค่ะ