เหว่ว้า

MAYA

เหม่อมอง.........ท้องฟ้า
เหว่ว้า.........หัวใจ
เธอมา.........จากไป
ไม่หวน........กลับคืน
  ดวงใจ..............ฉันเศร้า
เงียบเหงา.....สุดฝืน
ระทม............ขมขื่น
หน้าชื่น.........อกตรม.				
comments powered by Disqus
  • ผู้มาใหม่(วันที่3)

    18 พฤษภาคม 2545 13:07 น. - comment id 50348

    เหม่อมอง...ปลายฟ้า
    เหวหว้า...เสียจริต
    กลับมาครุ่นคิด...
    เสียจริตไปทำไม...
    ดวงใจ รื่นเริง
    เถิดเทิง...ผ่องใส
    เต้นรำ...เรื่อยไป
    ปล่อยเขาไป...อย่าใยดี..
          OK.ครับ!
  • ตื่น

    18 พฤษภาคม 2545 22:31 น. - comment id 50452

    ไพเราะ.....เพราะนัก
    ซึ้งนัก......รักนี้
    แต่เศร้า........ ดวงฤดี
    ตรงที่..... พรากกัน...... T-T
  • rain...

    19 พฤษภาคม 2545 20:14 น. - comment id 50584

              เงียบ..เงียบ...  
              เหงา...เหงา..
              เศร้า..เศร้า..
                   เรนว่า..... นะ..
                  ..  
                     รักค่ะ...
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน