กี่ครั้งที่เธอต้องร้องไห้ เท่าไรที่เธอต้องให้เขา มากหรือน้อยคิดดูเอา แต่เขาเผาเธอทั้งเป็น แล้วทำไมเธอต้องทนรัก ยอมอกหักสุดแสนเข็ญ หรือตัดใจมันยากเย็น ยอมทนเป็นทาสหัวใจ ที่จริงถ้าไม่มีเขา ฉันเดาว่าเธอคงมีใหม่ มีคนที่รักเธอสุดหัวใจ คนนั้นอาจใช่ฉันคนนี้ อย่างนั้นสิ่งที่ฉันควรทำ ให้เธอจดจำฉันคนนี้ คนที่ข้างนอกดูไม่ดี แต่ข้างในมีหัวใจแท้จริง