ประชาสงเคราะห์ความรัก

burst

โลกจริงจริงไม่ได้สวยไม่ได้ใส
โลกทั้งใบไม่ได้ใสไปหมดโลก
โลกจริงจริงยังถูกทิ้งให้เศร้าโศก
โลกคือโลกยังคงหมุนมันเรื่อยไป
โลกของความรักมักไม่พ้นทุกข์
โลกความรักมีแต่สุขจะมีไหม
โลกสาปส่งความรักมาทำไม
โลกจึงยึดคืนกลับไปไม่เห็นมัน
ยามเมื่อรักเรามักมองไม่เห็น
อนาคตรักกลับเป็นเช่นความหลัง
รักก็รักตามใจไม่ระวัง
สุดท้ายทิ้งทุกอย่างให้ค้างใจ
ผมถูกทิ้ง...คุณถูกทิ้ง....ใครถูกทิ้ง
เป็นเรื่องจริงที่อาจเกิดขึ้นได้
ตั้ง....ประชาสงเคราะห์....ให้หัวใจ
เรามาช่วยกันดีไหม...พวกเดียวกัน
จะลูกเด็กเล็กแดงหรือแก่เฒ่า
เคยอกหักเหมือนเราก็เข้าขั้น
มีเรื่องทุกข์เรื่องสุขร่วมแบ่งปัน
เป็นศูนย์รวมแห่งฝันคนกันเอง				
comments powered by Disqus
  • mono

    16 พฤษภาคม 2545 23:05 น. - comment id 50202

    ความคิดเข้าท่ามากเลยจ้ะ.....แต่จะคุยยังไงดีล่ะ....@^_^@
  • ธนรัฐ สวัสดิชัย

    17 พฤษภาคม 2545 03:46 น. - comment id 50252

    แล้วใครจะตั้งดีละ..... 
    รับรองว่าคนใช้บริการเยอะแน่ๆเลย
  • กาดาษ

    17 พฤษภาคม 2545 11:49 น. - comment id 50295

    แล้วจะรอดู ประชาสงเคราะห์ความรัก ก็แย้วกาน นะ.......ตั้งเมื่อไหร่ บอกด้วยละกัน
  • หว่ออ้ายหนี่ หนี่หนี่หนี่ไม่เป็นหนี้ใคร เพราะชักดาบตลอด

    17 พฤษภาคม 2545 16:15 น. - comment id 50322

    อืม  ประชาสงเคราะห์ความรัก  ถ้ามีจาปายสามัครคนแรกเลย   (ถ้าสมัครฟรีนะเรางก)
  • ข้าวปล้อง

    18 พฤษภาคม 2545 21:35 น. - comment id 50430

    ประชาสงเคราะห์ อืม...

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน