มาแล้วครับ..รถซาเล้ง...มาเซ้งของ คนของใครไม่จับจองลองมาขาย เปิดประตูสี่ห้องรับของตาย ไม่ต้องการเชิญได้....ฝากขายมา มีรักใหม่เบื่อรักเก่าเราชอบรับ เชิญเถอะครับของของใครไม่ถือสา เพราะของตายเราเคยเห็นเคยเป็นมา จึงรู้ว่ายังมีค่าควรจะมี เมื่อคุณเป็นของตายของคนอื่น ถูกเขาขายเวรคืนส่งมานี่ โปรดจงรู้ว่าคุณเป็นคนโชคดี เพราะหัวใจดวงนี้จะดูแล เราจะรีไซเคิลเทิร์นคุณใหม่ เปลี่ยนอะไหล่เสริมใหม่ด้วยของแท้ ไม่ต้องร้องไม่ต้องบ้า...อย่างอแง ถึงมือเรา...เราจะแก้ดีกว่าเดิม หัวใจฉัน...แค่ซาเล้ง...เซ้งรักเก่า แต่มีดีที่เราช่วยส่งเสริม เปลี่ยนรักเก่าให้ไฉไล...ใสกว่าเดิม เราช่วยเพิ่มความหวังกำลังใจ อย่าเพิ่งท้อเมื่อถูกทิ้งลงกลางทาง เรายังเป็นแสงสว่างช่วยคุณได้ ด้วยหัวอกเดียวกัน...ฉันเข้าใจ ร่วมเดินทางด้วยหัวใจ.....ที่เหมือนกัน สังคมคนอกหักด้วยกันน่าจะเข้าใจกันดีครับ อยากให้คนอกหักมาเปิดสมาคม เราจะได้ เห็นอกเห็นใจกัน และอาจเกิดรักใหม่ที่ดี กว่าเก่าได้นะ
16 พฤษภาคม 2545 10:22 น. - comment id 50057
อืม..มม อืม...... ชักเห็นด้วยแล้วซิ คนอกหักเข้าใจแง่มุมของความรักได้มากกว่าคนแฮปปี้กับความรักมาตลอด แล้วไอ้ชมรมคนอกหักที่ว่าตั้งขึ้นเพื่ออะไรหรือ ไม่อยากให้เรียกว่าอกหักเลย
16 พฤษภาคม 2545 10:24 น. - comment id 50059
งั้นฝากรีเทริ์นคนแรกเลยล่ะกันนะ T-T
16 พฤษภาคม 2545 10:30 น. - comment id 50060
อกหักเหมือนกัน สมัครด้วยคน@^_^@
16 พฤษภาคม 2545 10:33 น. - comment id 50061
เอางี้....เดี๋ยวแต่งกลอนหัวข้อใหม่ให้สำหรับชมรมนี้นะ
16 พฤษภาคม 2545 12:37 น. - comment id 50092
You are so good in writing a poem indeed. I will not consider recycling my heart to anyone right now. Just keep it like this and it will be fine some day. I still do not think that I have a broken heart though. Just hang in there as long as that person says nothing. Ill wait for reading your new poem.
17 พฤษภาคม 2545 16:04 น. - comment id 50317
ง่า ชมรมหัวใจซาเล้ง มะมีหลอก มีแต่ชมรมหัวใจรถตุ๊กตุ๊กอ่ะ ....จบ