+++กำลังใจจากฉัน+++

ต้นโอ๊ค

ฟากฟ้าอาจจะไกลเกินไป
จึงไม่รู้ว่าเธอกำลังทำอะไรตอนนี้
ได้รับไปบ้างรึเปล่าความรู้สึกดีๆ
ที่คนๆนี้มีให้เธอทุกวัน
เธอคงไม่เหงาใช่ไหม
เพราะยังไงก็ยังมีกำลังใจจากฉัน
สัญญาว่าอีกกี่พันปีหมื่นวัน
ความรู้สึกจากฉันจะเป็นอย่างนั้นตลอดไป				
comments powered by Disqus
  • Jeminine

    16 พฤษภาคม 2545 12:54 น. - comment id 50093

    เป็นความรู้สึกที่มั่นคงดีจ้ะ ^-^

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน