แน่ใจ แล้วหล่ะวันนี้ เรื่องที่เธอมีคนใหม่ เพราะวันนี้ได้เห็นเต็มตาใส ว่าเธอมีใครอีกคน ดูเธอช่างห่วงใยเค้า สองมือกุมเบา เบาไม่ให้หล่น ขอบใจนะที่ทำให้ฉันไม่ต้องกังวล เรื่องที่คนอื่นเค้าพูดกัน ขอบใจนะในวันนี้ ที่เธอมีเค้ามาให้เจอฉัน ต่อไปนี้คงจะต้องตื่นจากฝัน ยอมรับว่าเราต้องจบกันแล้ว จริง จริง
15 พฤษภาคม 2545 22:37 น. - comment id 49871
วาจาก็ว่าจบ แต่ใจลบยากจะหาย รักอยู่มิรู้วาย อยากจะจบแต่ใจจำ....!!!
15 พฤษภาคม 2545 22:48 น. - comment id 49880
รู้จักยอมรับรู้จักทำใจป่าวคะ อิอิ
16 พฤษภาคม 2545 00:14 น. - comment id 49949
ก็จะได้เริ่มต้นใหม่เร็ว ๆ ด้วยล่ะ อยู่กับอะไรที่หวั่นใจไปนาน ๆ ทรมานตัวเองเปล่า ๆ จ้ะ
16 พฤษภาคม 2545 08:39 น. - comment id 50046
ปล่อยมันไปตามลม จะพัดพาเราไปจะไปไหนก็แล้วแต่สายลม เมื่อมันจบ ก็ให้มันพัดผ่านไปนะจ๊ะ
16 พฤษภาคม 2545 13:47 น. - comment id 50110
ต้องทนแข็งใจไว้นะจ๊ะ เมย์จัง เด๋วเค้าจาเปงกำลังใจให้ อยู่ข้างๆน๊า
1 มิถุนายน 2545 12:06 น. - comment id 53196
มะเมย์จ๋า ยอมจบแล้วก็ทำใจให้ได้นะ ปล่อยไปเหอะแค่คนไม่รักดี