+++ของขวัญ+++

ต้นโอ๊ค

+++คงไม่มีอะไรเป็นของขวัญ
นอกจากบทกลอนนับพันจากฉันคนนี้
คงไม่มีค่ามากมายแต่ให้ด้วยใจที่มี
ทุกๆความหมายดีๆสาบานว่าออกจากใจ
นับทุกวินาที
ไม่มีสักครั้งเลยที่จะไม่คิดถึงเธอรู้ไหม
แม้จะเป็นได้แค่เพียงคนห่วงใยเสมอไป
ก็ยังเต็มใจขอแค่ได้ให้ก็พอ
ไม่รู้ว่าเธอจะรำคาญไหม
ถ้าจะห่วงใยตลอดไปคือสิ่งที่ฉันขอ
บอกความรู้สึกของเธอบ้างได้ไหมคนดีฉันจะรอ
ว่าทุกอย่างที่ทำไปนี้เพียงพอและเธอต้องการที่จะรับมัน+++				
comments powered by Disqus
  • Jeminine

    15 พฤษภาคม 2545 21:46 น. - comment id 49859

    ^-^ พี่ก็อยากมีคนน่ารักๆ แบบนี้ มามอบความรู้สึกดีดี ให้สักคน
  • ธนรัฐ สวัสดิชัย

    16 พฤษภาคม 2545 01:23 น. - comment id 50000

    มารับของขวัญจ้า.... เอาหมดเลยนะ....

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน