ทุกวินาที ทุกความรู้สึกจากใจนี้ จะส่งผ่านถึงเธอคนดีที่อยู่แสนไกล ความรู้สึกที่ให้เธอจะยังคงเก็บไว้ จะยังคงอยู่ในหัวใจ (ดวงนี้) เพื่อรอเธอ หัวใจที่ยังคงรักมั่น จะคงรอความหวังจากใจเธอเสมอ แม้สิ่งที่ได้อาจเป็นเพียงแค่ฝันเพ้อ ความรักที่เจออาจเป็นแค่รักลอยลม แต่ก็ยังคงอยู่ ความรักเฝ้าดูแม้ต้องขื่นขม รักข้างเดียวอาจช้ำและต้องตรอมตรม ความรักเหมือนลมที่ล่องลอยไร้จุดหมาย แต่ความรักของฉัน จะรอถึงวันที่ใจเธอนั้นหวั่นไหว เมื่อเธอรู้สึกท้อแท้และไม่มีใคร เธอจะรู้ว่ามีใครที่ใส่ใจและห่วงใยเธอทุกวินาที...^-^ ไม่ว่าตอนนี้เธออยู่ที่ไหน รักของฉันจะส่งไปจนถึงเธอเสมอ ใต้แผ่นฟ้าแห่งนี้คงไม่ไกล กว่า...ใจจะพบกัน หากความคิดถึงของฉันลอยไป (ก็ขอ) ให้เธอเก็บมันเอาไว้ เมื่อเธออ่อนล้าและกำลังร้องไห้ จะเป่าสิ่งร้ายไปจากเธอ จะคอยเป็นกำลังใจ ให้....เธอหายเหนื่อย จะเป็นดั่งสายลม พัด...มาห่วงใย และเธอจะได้รู้ ....ว่าทุกวินาที ....ว่ายังมีฉันเข้าใจเสมอ..
15 พฤษภาคม 2545 14:58 น. - comment id 49780
ไม่รู้หรอก
15 พฤษภาคม 2545 15:04 น. - comment id 49784
เง้ย ^-^ อิอิ
15 พฤษภาคม 2545 15:07 น. - comment id 49785
เง้ย ^-^ อิอิ
15 พฤษภาคม 2545 15:20 น. - comment id 49792
ถึงเธอคนนั้นจะไม่รับรู้...แต่เราก็สบายใจแล้วไม่ใช่เหรอ ที่ได้บอกความรู้สึกในใจออกมาแบบนี้......... เป็นกำลังใจให้ค่ะ.........ขอให้เธอคนนั้นได้รับรู้เร็วๆ นะคะ............
16 พฤษภาคม 2545 00:15 น. - comment id 49955
นั่นสิ มาบอกในนี้ เค้าคงไม่รู้หรอก
16 พฤษภาคม 2545 01:41 น. - comment id 50006
วันหลังต้องเขียนกลอนใส่กระดาษ พับจรวด.... ส่งไปให้เธอ ฮี่ๆๆ ปล.ระวังพุ่งไปแล้วเลี้ยวไปผิดคนนะ...
1 มิถุนายน 2545 12:17 น. - comment id 53206
บางครั้งความรัก....... ก็ไม่จำเป็นต้องเกิดกับคนสองคน แต่อาจเป็นรักที่เกิดได้กับคน ๆ เดียว (ได้โปรดจงเก็บมันไว้ถ้ารู้สึกดี)