***คิดถึง...โทรฯสิ***

nongnew

ใกล้เวลา...วันต้องจากกันแล้ว...
แต่ไม่อยาก..ให้เธอไป...ใจห่วงหา..
กลัวจริงจริง...กับการไม่กลับมา...
ได้แต่ตั้งหน้า...ตั้งตา...รอ
เคยมีคนบอกว่า...อันความรัก...
คิดถึงนัก.....ก็ควรโทรไปหา....
คิดอย่างเดียว ไม่ถึง.....เค้า...เฝ้าตั้งตา...
โทรไปหา...คงถึงเค้า..แน่ๆ เลย...				
comments powered by Disqus
  • burst

    15 พฤษภาคม 2545 14:32 น. - comment id 49776

    ใช้ sim ของ DTAC สิ เดี๋ยวนี้ 300 ได้เบอร์ด้วยนา...อืม....ถูกจริงๆ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน