สักวาแสนเศร้า

hiphop

สักวาความรักวันแสนเศร้า
  วันนี้เราอยู่คนเดียวอีกแล้วหนา
  นอนคนเดียวไม่มีใครเคียงกายา
  รู้ไหมว่าคิดถึงเธอมากเพียงใด
        คิดคิดไปเราเป็นเพียงแค่คนผ่าน
  เหมือนศาลาหน้าบ้านที่เธอนั่ง
  ใครต่อใครเขาผ่านมาพักทั้งนั้น
  เมื่อถึงวันเธอจากไปไกลใจเอย.....				
comments powered by Disqus
  • burst

    15 พฤษภาคม 2545 13:41 น. - comment id 49750

    เป็นศาลายังดีนะ ยังเปิดเผย เป็นโรงแรมหรืออาบอบนวดล่ะยุ่งเลย
  • หอยโข่งอกหัก

    19 พฤษภาคม 2545 17:27 น. - comment id 50557

    ชอบกลอนบทนี้จังค่ะ.........อยากเป็นเพื่อนกับคุณนะ
  • hiphop

    25 พฤษภาคม 2545 11:19 น. - comment id 51636

    ขอบคุณ คน ชื่อ หอยโข่งอกหัก

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน