ขอสักวันได้ไหม ที่เธออยู่ใกล้แล้วจะไม่กวนฉัน แกล้งแล้วเดี๋ยวเราก็โกรธกัน เป็นแบบนี้ทุกวันไม่เบื่อรึไง ถ้าเธอกวนฉันให้น้อยลงหน่อย ฉันอาจโกรธเธอน้อยลงก็เป็นได้ ถ้าต่างคนต่างก็ไม่ยอมใคร แล้วเมื่อไรจะได้รักกันสักที (เนี่ย)
15 พฤษภาคม 2545 10:57 น. - comment id 49702
ถ้าไม่กวนกัน...ชีวิตก็ไม่มีรสชาติสิ ถ้าขาดคนใด...คนหนึ่งที่จะเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตเราในวันข้างหน้าเนี่ย.....มันก็จืดชืดสิจ๊ะ
15 พฤษภาคม 2545 13:31 น. - comment id 49738
เหมือนชีวิตรักผมเลย โดดถีบกันประจำเพราะหมั่นไส้กันทุกวัน
16 พฤษภาคม 2545 01:59 น. - comment id 50016
พี่ให้ทุกวันเลยจ้าาา.... ปล. ว่าจะโทรหา ก้อลืมจ้า