ไม่เคยเสียใจที่ได้รักเธอ

นู๋หนึ่ง

มีหวังน้อยนิดที่จะรอ......
มีความรู้สึกดีดีไว้สานต่อ ก่อสร้างฝัน
มีสายตาอาทรไว้ผูกพัน
มีหมื่นล้านวันที่เก็บคำรักกันไว้ในใจ
  แค่นี้ก้อสุขใจแล้ว.....
แม้ไม่มีวี่แววความรักจากคนไหน
ขอแค่ปหนึ่งความรู้สึกนี้มีเพื่อเธอตลอดไป
วันข้างหน้าแม้จะต้องเจ็บร้าวแค่ไหน
           ไม่เคยเสียใจที่ได้รักเธอ				
comments powered by Disqus
  • burst

    14 พฤษภาคม 2545 15:45 น. - comment id 49488

    ลองแอบรักต่อไปซักสิบปี จะรู้ว่าเริ่มเสียใจแล้วล่ะที่รักข้างเดียว (เหมือนเรา)
  • มัสยา

    25 พฤษภาคม 2545 13:56 น. - comment id 51642

    ใช้คำได้เพราะดีจัง  อ่านแล้วรู้สึกสงสารคนที่รู้สึกอย่างนี้

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน