กับการที่ได้คิดถึงใคร.... แล้วสุขอบอุ่นใจ...ที่ได้ทำอย่างนั้น... ตลอดเวลารับรู้ได้ถึง...คำว่า..ผูกพัน... ในทุกวินาที....ที่มีกันและกันในใจ..... แม้ต้องห่าง...ต่างโค้งฟ้า... แต่ทุกความคิดคำนึงสัมผัสได้..... เป็นสื่อแทนความต่างระหว่าง...กาย.... ที่ไม่เคยเลือนหายไป ....ระหว่างเรา...