ห่างไกลแต่ใจยังคิดถึง

nongnew

ถึงไกลห่าง...ไม่เป็นไร...  เพราะเรายังอยู่บนโลกใบนี้...
                  แม้เราจะคิดถึง..กันทุกวินาที...
                        ใจของเรา..ก็ยังคงเป็นดวงเดียวกัน				
comments powered by Disqus
  • may

    14 พฤษภาคม 2545 12:22 น. - comment id 49435

    กลอนน่ารักดีนะคะ
  • burst

    14 พฤษภาคม 2545 15:19 น. - comment id 49461

    แล้วถ้าเขาไปดวงจันทร์ล่ะ แบบว่าเป็นนักบินอวกาศน่ะ จะเป็นใจดวงเดียวกันมั้ย
  • คนแปลกหน้า

    14 พฤษภาคม 2545 15:33 น. - comment id 49475

    เราหมายถึงหัวใจ--น่ะ  --หัว- จาย.... นายรู้จักไหมยะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน