เป็นหมัน

burst

หัวใจตายด้านเพราะคานทับ
ไม่กล้าเปิดรับรักจากไหน
ไม่สนความรักจากผู้ใด
ตอกตะปูปิดกลอนไว้ห้ามเข้ามา
รักของฉันเป็นหมันเพราะกิเลส
เพราะว่าเธอเป็นเหตุมาก่อนหน้า
เธอรักฉันแล้วจับตอนแต่ก่อนมา
หัวใจฉันจึงเย็นชาไม่ได้การ
ใช้ไม่ได้แล้วใจฉันเป็นหมัน
ถูกตัดความสัมพันธ์ให้พ้นผ่าน
ใจจึงไม่อาจมีรัก...ทนดักดาน
เป็นหัวใจน่ารำคาญของหลายคน
รักจริงใจแค่ไหนก็ไร้ค่า
ถึงสวยสมหน้าตาก็ไร้ผล
คนเป็นหมันที่หัวใจ...แสนมืดมน
อยู่อย่างไร้ตัวตน...ค้นตัวเอง				
comments powered by Disqus
  • อามามิยะ

    14 พฤษภาคม 2545 11:11 น. - comment id 49426

    ^_^
    
  • ต้นไผ่

    14 พฤษภาคม 2545 23:19 น. - comment id 49612

    อืมมมนะ ไม่รู้จะพูดไงดีเลย
  • ธนรัฐ สวัสดิชัย

    15 พฤษภาคม 2545 02:44 น. - comment id 49669

    555 นึกว่าเป็นหมันจริงๆ ซะอีก

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน