แรงบันดาลใจหาได้จากสิ่งไหน ไม่ใกล้ไกลอยู่ที่ใจเราสรรสร้าง เลือกให้เหมาะกับตนและวิถีทาง อย่าปล่อยวางหรือทิ้งขว้างความตั้งใจ ตั้งใจทำในสิ่งที่ตนคิด และไม่ปิดจินตนาการที่ฝันไฝ่ สู้ด้วยหวัง สู้ด้วยพลัง แห่งแรงใจ จุดมุ่งหมาย ที่ยิ่งใหญ่....คงเป็นจริง ขอเพียงเรา จงอย่าละ ความพยายาม จงมองข้าม อุปสรรค์ที่คอยกั้น..เราทุกสิ่ง ฝ่าขวากหนามด้วยสองมือ และ หนึ่งใจ จริง ก้าวต่อไป จงอย่าทิ้ง... อุดมการณ์
14 พฤษภาคม 2545 01:32 น. - comment id 49353
อืมมมม คุณอังโกะหลอกผมอ่ะครับ คุณอังโกะแต่งกลอนเก่งมากๆเลย แหม.... ไม่เคยบอกผมเลยอ่ะครับ ให้ผมปล่อยไก่อยู่ตั้งนาน.... อายจัง
14 พฤษภาคม 2545 01:38 น. - comment id 49355
ก้าวยาวไกล ใฝ่หา แรงบันดาล ก้าวข้ามผ่าน กรอบความคิด ลิขิตไว้ ทะลุผ่าน ขีดจำกัด ของหัวใจ สู่โลกใหม่ โลกความรู้ สู้ชีวา.....
14 พฤษภาคม 2545 01:39 น. - comment id 49356
ขอบคุณสำหรับบทกลอนให้กำลังใจของคุณอังโกะครับ
14 พฤษภาคม 2545 17:00 น. - comment id 49510
ขอบคุณสำหรับกลอนดีๆ
14 พฤษภาคม 2545 17:19 น. - comment id 49527
บางครั้งแรงบันดาลใจผมไม่พอ ต้องให้คนอื่นช่วยหยิบยื่นให้ บางครั้งต้องตบหรือถึบเป็นต้น ถึงจะทำ (อันนี้เรียกขี้เกียจมั้ง..เอ่อ..ไม่แน่ใจ)
15 พฤษภาคม 2545 23:32 น. - comment id 49921
ขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคน นะคะ ที่แวะ เข้ามา ติ ชม ผลงานกลอน ของอังนะคะ ขอคำแนะนำด้วยนะคะ มือใหม่ ค่ะ
15 พฤษภาคม 2545 23:36 น. - comment id 49925
ขอแก้ไข ตรงที่ที่พิมพ์ ผิด ให้ สละสลวยขึ้น 4 บันทัด สุดท้าย นะคะ จะได้ ลื่นหูหน่อย นะคะ..ว่า ขอเพียงเรา จงอย่าละ ความพยายาม จงมองข้าม อุปสรรค์ที่คอยกั้นเราไว้ ฝ่าขวากหนามด้วยสองมือ และ หนึ่งใจ ก้าวต่อไป เพื่อตามหา อุดมการณ์
22 พฤษภาคม 2545 13:15 น. - comment id 51115
คุณอังโกะแจ่มจรัดชัดในธรรม แสนลึ้กล้ำบททวีนี้อีกหน ผมศรัทธามากนักแลมักชม จงสร้างตนต่อไปให้เจริญ
30 พฤษภาคม 2545 19:03 น. - comment id 52748
อืมมมม..... นานาทัศนะ.....
8 มิถุนายน 2545 10:55 น. - comment id 54629
นี่ๆๆๆ บุษ เรา มาดูแล้ว นะ คิดถึงเธอจัง เลย