สายลมหนาวคราวนั้น

นกตะวัน


สายลมหนาวคราวนั้นชวนฝันนัก
นำความรักสลักไว้ใจฉันนี่
เพราะเธอนั้นมาหาฉันเป็นวันดี
แสนสุขีมีเธอใกล้ไม่ไกลกัน
แต่วันนี้เธอจากไกลไปลับแล้ว
ต้องคลาดแคล้วไม่มีเธอนอนเฟ้อฝัน
ฉันยังหวังว่ายังมีในสักวัน
เธอคนนั้นไม่แปรผันพลันกลับมา				
comments powered by Disqus
  • kenu

    14 พฤษภาคม 2545 03:51 น. - comment id 49360

    จะผ่านไปอีกสักกี่หนาว
    ก็ยังรอข่าวคราวเธอเสมอ
    แม้นานแล้วที่ไม่ได้เจอ
    สำหรับเธอรอเสมอเพราะรักจริง

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน