หากสวรรค์มีจริง ให้เราขอซักสิ่งได้ไหม ช่วยดูแลคนหนึ่งซึ่งจากไป ช่วยให้เขาอยู่สบายกว่าที่เป็น ศิลปินผู้เป็นคนเขียนยิ้ม เป็นพ่อพิมพ์พ่อพระอย่างที่เห็น เป็นพ่อครู...ผู้เบิกทางอย่างลำเค็ญ ชีวิตพ่อช่างเป็นเครื่องเตือนใจ พ่อจากไปทิ้งลูกไว้กับน้ำตา เสียงหัวเราะและเฮฮาพ่อฝากไว้ พ่อ..คนดี...คนนี้....ที่จากไป พ่อเป็นดั่งขวัญใจปวงประชา ทุกรอยยิ้มฝากไว้ให้กับพ่อ และสานต่อทางไกลไปข้างหน้า เสียงหัวเราะจะคงอยู่คู่โลกา แม้นภพนี้ภพหน้า...คู่ฟ้าดิน เสียงของพ่อ..คำสอน...ขอวอนไหว้ ลูกจะน้อมนำไปใช้ให้สิ้น คนอย่างเราหน้ามองดาวเท้าติดดิน จะยืนหยัดหากินอย่างจริงใจ ด้วยความที่เป็นคนหนึ่งที่เคยทำอาชีพในสายบันเทิง จึงขอสดุดีความดีของพ่อล้อต๊อกด้วยความเคารพครับ ขอให้พ่อไปดี.....และมีสุขอย่างแท้จริง จาก...ลูกคนนึง
13 พฤษภาคม 2545 23:39 น. - comment id 49332
เช่นกันค่ะ คนดีที่ให้แต่รอยยิ้มและเสียงหัวเราะ พระเบื้องบนจะมิมีวันทอดทิ้งแน่นอนค่ะ ทะเลขวัญเชื่อเช่นนั้นนะคะ
14 พฤษภาคม 2545 15:56 น. - comment id 49493
น่ารักจังเลยค่ะ
15 พฤษภาคม 2545 15:38 น. - comment id 49797
อ่นแล้วได้อารมณ์ดีจัง
11 กรกฎาคม 2545 23:57 น. - comment id 60419
ขอย้อนไวอาลัยไปด้วยคน ซึ้งกินใจมากเลยคะ เพราะมากเลยคะ