::: ของขวัญวันรับปริญญา :::๒. ปริญญา ปราการ เพียงด่านหน้าใช้วิชา ตรำตราก สู้บากบั่นหวังแสงทอง ผ่องใส ในสักวันแม้ร่างอัน ละโหย แทบโรยรา๓. บททดสอบ อุดมการณ์ ผ่านเพื่อพบบ้างเลือนลบ ขายกิน จนสิ้นท่าตราบมั่นคง ยืนหยัด ในศรัทธาเธอจักกล้า ท้าทาย มุ่งหมายธรรม๔. ส่งเธอ ถึงฝั่ง ยังเท่านี้สวัสดี มีสุข ทุกเช้าค่ำพบเพื่อลา--มาเพื่อจาก--ฝากเพื่อจำส่งลำนำ จากใจ "ขอให้โชคดี"เกรียงไกร รอบรู้(เช่นรวีโชติ / ก.ประแสร์ ศิษยาพร)๑๒ พ.ย. ๒๕๖๓; ฤดูหนาวที่ทุ่งรังสิต