สวยเอย...สวยงาม...อร่ามแท้ พี่ได้แต่นั่งมองน้องรู้ไหม เปิดทีวีปากค้าง...นางสาวไทย สวยสดใสถูกใจพี่จริงจริง กริยางามสง่าน่าดูชม ทั้งรูปงามคารมสมทุกสิ่ง ดูตั้งแต่รอบคัดเลือกถึงรอบชิง โลกทั้งโลกเหมือนหยุดนิ่งบางเวลา นางสาวไทยทำไงได้เป็นแฟน พี่จะพาควงแขนโชว์ทั่วหน้า อยากมีแฟนนางสาวไทยคงได้ฮา ให้รู้ว่าหน้าอย่างผมใช่ตรมใจ อยากเกิดใหม่ในทันทีเป็นปีเตอร์ แล้วจะรีบไปขอเธอมาให้ได้ อนาถหนอความจริงสิ่งไม่ตาย หน้าอย่างเงี้ย....คงได้แค่นางงอม หวังสูงครับ แต่ปีนไปไม่ถึงอะนะ
13 พฤษภาคม 2545 16:44 น. - comment id 49212
รวมเล่มเถอะ!...ทำมือก็ได้
13 พฤษภาคม 2545 16:55 น. - comment id 49221
จริงอ่ะครับ รับพิมพ์มั้ยล่ะ ก็อยากอยู่นะ
13 พฤษภาคม 2545 17:11 น. - comment id 49228
ยังไม่เห็นเลยอ่ะนะ ช่วงนี้ทะเลาะกะโทรทัศน์เลยไม่ค่อยมองหน้ากันอ่ะ สวยมากหรอ???
15 พฤษภาคม 2545 23:54 น. - comment id 49937
กลอนของคุง แปลกดีนะ แต่ก็ชอบอ่านนะ แหวกแนวดี อ่านแล้วไม่เบื่อดี ^-^
20 พฤษภาคม 2545 23:35 น. - comment id 50750
ตลกดีครับ ให้ความรู้สึกที่อิจฉานางสาวไทยอ่ะ มาสวยเกินเรา (ด้ายงายย๊ะ) อิอิ