กรุณายืนยันการออกจากระบบ
เชษฐภัทร วิสัยจร
คล้ายคนโง่บอกผู้คนว่าตนฉลาด คล้ายคนขลาดพูดสำรอกบอกตนกล้า คนจนทำคล้ายเศรษฐีมีเงินตรา คล้ายคนบ้าประกาศตนสติดีเมื่อเหตุผลถูกพรากจากสมอง เรื่องสยองมีให้ดูอยู่ทุกที่ เมื่อฝูงเปรตถือดาบคาบพระคัมภีร์ มายืนชี้บอกพวกมึงหนักแผ่นดิน
คล้ายคนโง่บอกผู้คนว่าตนฉลาด คล้ายคนขลาดพูดสำรอกบอกตนกล้า คนจนทำคล้ายเศรษฐีมีเงินตรา คล้ายคนบ้าประกาศตนสติดี
เมื่อเหตุผลถูกพรากจากสมอง เรื่องสยองมีให้ดูอยู่ทุกที่ เมื่อฝูงเปรตถือดาบคาบพระคัมภีร์ มายืนชี้บอกพวกมึงหนักแผ่นดิน
บอกรัก
อกหัก
คิดถึง
ห่วงใย
เสียใจ
ขอโทษ
วาเลนไทน์
ครบรอบ
ฉลอง
วันเกิด
ปีใหม่
เพื่อน
คุณครู
พ่อแม่
โกรธแค้น
ตลกขำขัน
กวนๆ
ข้อคิด
ธรรมะ
แอบชอบ
เสียดสี
ให้กำลังใจ
เหงา
ธรรมชาติ