พี่ตูนวิ่งแทบตายได้เท่าไหร่ ก็ยังไม่พอคาหยูกคายาหมอ โรงพยาบาลทั่วไทยยิ่งไม่พอ จะต้องรออีกกี่ก้าวเท้าดารา
นี่งานรัฐบาลไทยมิใช่หรือ ซึ่งก็คือวางแผนการสานคุณค่า นโยบายคุ้มทุกทุนหมุนเงินตรา เพื่อประโยชน์แก้ปัญหาประชาชน
โรงพยาบาลทั่วไทยพอไหมหนอ หากมัวรอดาราแห่กันอีกหน แล้วแจกเงินเที่ยวพันห้าสาละวน เราจะทนมีรัฐไว้ทำไมกัน