บัตรเตี้ยต้องเขย่ง บัตรไม่เก่งต้องขยัน ถ้อยคำที่ยืนยัน ที่โยงย้ำทำย่ำยี
ถ้าแพ้ต้องช่วยเพื่อน แม้ว่าเถื่อนทุกวิธี คือเด็กของคนดี ขอกูได้ก็เกินพอ
จะอยู่แบบนี้หรือ ยิ่งกว่าซื้อเสียงสอพลอ ไล่บี้เหมือนสีซอ ให้คนดีมานั่งฟัง
บัตรเสียจึงต้องเสริม คล้ายแต้มเติมคอยแต่งตั้ง เลือกข้างเลือกชิงชัง ไม่ระวังจึงจังไร
บัตรผู้โขยกหยอก บัตรเมียบอกออกลูกให้ ตื่นเถิดประเทศไทย ใครเชื่อออกลูกเป็นลิง