๑. เราเวียนพบเวียนจากกันหลากครั้ง แล้วก็ยัง "เกิด-ดับ" นับไม่ถ้วน ยิ่งผูกใจใฝ่จิตยิ่งติดตรวน เหมือนย้ำทวนเรื่องหลายทั้ง "ร้าย-ดี"๒. ครั้นภพชาติพลาดพลั้งบังเกิดอีกใช่จะหลีกทุกข์หามตามถึงที่"อภัยเถิด" ร้าวรานมานานปีทุกชีวิต...ที่มี...เท่านี้เอง !!!ด้วยความหวังดีเกรียงไกร รอบรู้(เช่นรวีโชติ / ก.ประแสร์ ศิษยาพร)๗ เมษายน ๒๕๖๒