เราล้วนเคยถูกอุ้มพ่อแม่คุ้มครองวัยเยาว์ยามคลานยามเดินก้าวพ่อแม่เฝ้าคอยดูแลเราล้วนเคยถูกป้อนถูกง้องอนยามงอแงสองแขนพ่อกับแม่คือรักแท้แน่กว่าใครสองมือของพ่อแม่ยามท่านแก่พึงรู้ไว้ท่านทำให้อย่างไรพึงใส่ใจทำให้คืนป.ล. กตัญญูกตเวทีต่อบุพการี คือที่สุดแห่งความดีและบุญ(facebook&youtube : attaporn worasilp)(26.2.62)