กระแสสังคมสมัยใหม่หญิงชายชอบอวดอวัยวะเสื้อผ้าขาดวิ่นเหวอะหวะมองว่าสวยสะทันสมัยจะร้องจะเต้นจะรำท่วงท่าที่ทำช่างสะใจกระโปรงแสนสั้นสวมใส่เห็นกางเกงในไม่ปานหนุ่มสาวเยาวชนบางรายซ้ำร้ายคล้ายคนฟุ้งซ่านอวดเก่งเบ่งอันธพาลเกะกะระรานปานโจรเห็นแก่สนุกคะนองขับขี่ประลองผาดโผนวาจาลามกหยาบโลนแย่กว่ากระโถนยังมีกระแสสังคมสมัยใหม่ทำไมใยเป็นเช่นนี้วัฒนธรรมประเพณีถูกย่ำถูกยีไม่ดีเลยป.ล. บางคนเลือกตามกระแส บางคนเลือกต้านกระแส บางคนไม่สนใจกระแส(30.10.61)