ในวันที่มีเวลา บางคนบอกว่าเวลาไม่มี และกลับกันบางที อยากให้เวลามีในวันที่หมดเวลา เวลาแต่ละวัน ถูกจัดสรรเสมอหน้า มีค่าหรือไร้ค่า ขึ้นอยู่กับว่าใช้เวลาอย่างไร เวลาแต่ละวัน ยุติธรรม์สวรรค์ให้ ยี่สิบสี่ชั่วโมงเท่ากันไซร้ รู้จักใช้จึงเกิดคุณ ป.ล. เวลาแต่ละวัน หนึ่งในความเท่าเทียมกันของมนุษย์ (29.9.61)