ปล่อยใจให้ว่าง ปล่อยวางกิเลส เรียนรู้ปฏิเสธ กิเลสตัณหา เพาะกล้าความดี ปรานีเมตตา ยึดมั่นศรัทธา ศาสนาของตน ปล่อยใจให้ว่าง เร่งสร้างกุศล สุดท้ายหมายพ้น วัฏสงสาร ชีวิตแสนสั้น นับวันคืนผ่าน คงอีกไม่นาน ถึงด่านสุดท้าย ปล่อยใจให้ว่าง ปล่อยวางก่อนสาย เพราะอีกนานไหม ก็ใครเล่ารู้ (22.9.61)