ผึ้งน้อยกับดอกไม้ ทั้งสองฝ่ายอาศัยกัน ผึ้งน้อยได้น้ำหวาน ผสมพันธุ์ช่วยดอกไม้ ธรรมชาติได้กำหนด รับประโยชน์ทั้งสองฝ่าย ผึ้งน้อยกับดอกไม้ ไม่มีใครเสียเปรียบใคร ดอกไม้กับผึ้งน้อย ถูกถักร้อยให้เป็นไป ไม่ขาดทุนไม่กำไร ผึ้งดอกไม้สุขร่วมกัน การพึ่งพาอาศัย นำพาให้เกิดสุขสันต์ บทเรียนบทสำคัญ ทั้งเราท่านพึงใคร่ครวญ (12.9.61)