เพราะ wifi จึงไวไฟ เรื่องเกินวัย ไม่ควรรู้ ลูกแอบคลิก เข้าไปดู พ่อแม่ไม่รู้ ดูคนเดียว พ่อแม่ให้ โทรศัพท์ ย้ำกำชับ เน็ตไม่เกี่ยว โทรศัพท์ โทรอย่างเดียว โตขึ้นเดี๋ยว ค่อยว่ากัน พ่อแม่จึง สบายใจ สั่งให้ใช้ เพื่อสื่อสาร แต่ครั้นลูก ออกนอกบ้าน โทรศัพท์นั้น เชื่อม wifi เพราะ wifi จึงไวไฟ รู้เกินวัย จนเสียหาย อนาคต น่าเสียดาย ชะละใจ คงไม่ดี เตือนพ่อแม่ ผู้ปกครอง การปกป้อง ลูกตนนี้ ต้องใส่ใจ ให้ถ้วนถี่ เทคโนโลยี อันตราย (6.8.61)