มองให้ไกล ไปให้ถึง คิดคำนึง กับตัวเอง ยากเพียงไหน ไยนึกเกรง ขาตัวเอง จงก้าวไป บอกกับใจ ไปให้ถึง สักวันหนึ่ง ถึงที่หมาย ความสำเร็จ ในบั้นปลาย เข้มแข็งไว้ ไม่ต้องกลัว แต่ละวัน นั้นแตกต่าง ฟ้าสว่าง ฟ้าสลัว ตราบจุดหมาย ยังไกลตัว พิชิตกลัว ด้วยหัวใจ (23.6.61)