บอกก็ไม่ฟัง สั่งก็ไม่ทำ ดุก็ยังขำ ยังจำได้ไหม ถามก็ไม่ตอบ แถมชอบโวยวาย ขอก็ไม่ให้ จิตใจช่างดำ ชอบแกล้งชาวบ้าน ระรานประจำ หน้าหงายหน้าคว่ำ ยามพ่อแม่เตือน พ่อแม่รักเรา ใครเล่าจะเหมือน กี่ปี่กี่เดือน คล้อยเคลื่อนก็รัก วีรกรรมทำไว้ คิดให้จงหนัก รีบตอบแทนรัก ก่อนที่จักสาย บุญคุณพ่อแม่ แน่แท้มากมาย แม้โลกกว้างใหญ่ หาใครเล่าเทียม (7.5.61)