อะไร อะไร ก็เปลี่ยนได้ทุกวัน ขนาดพระจันทร์ยังเปลี่ยนที่ ดาวดวงนั้นที่เคยอยู่ตรงนี้ วันนี้ยังเปลี่ยนที่หายจากไป แล้วจะเอาอะไรกับใจเธอ ถ้าพรุ่งนี้เธอเจอใครคนใหม่ เธอก็คงจะลืมฉันจนหมดใจ เพราะความไกลมันไม่มีอะไร ที่แน่นอน
13 พฤษภาคม 2545 00:34 น. - comment id 49093
บทกลอนนี้ให้ความหมายดีจัง... เข้าใจเปรียบเทียบจ้า.......
13 พฤษภาคม 2545 10:23 น. - comment id 49139
เมย์ ... เวลาผันผ่าน นานเนิ่น คนอาจเดิน ก้าวผ่าน นานวัน แต่กับใจดวงเดิม ไม่เปลี่ยน แปรผัน จะรักไม่ลืมชั่วนิรันดร์ ฉันรักเธอ
15 พฤษภาคม 2545 23:15 น. - comment id 49905
คล้องจองกันดีจังเลยจ๊ะ