ดาวเรือง สีเหลือง บนดินขจรกลิ่น ถึงถิ่น สวรรค์ถวาย แด่จอม ราชันย์บัดนี้ นิรันดร์ ชั่วกาลดาวเรือง สีเหลือง สดใสพสกไทย พร้อมพรัก สมัครสมานน้อมถวาย ส่งดวง พระวิญญาณสู่ทิพย์ สถาน พิมานแมนดาวเรือง สีเหลือง บนดินขจรกลิ่น ทั่วถิ่น แว่นแคว้นแทนรัก ภักดี ทดแทนส่ง ธ สู่แดน สวรรค์เอยน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้วันพฤหัสบดีที่ ๒๖ ตุลาคม พุทธศักราช ๒๕๖๐