ความภาคภูมิใจ ไม่มีขาย แม้นอยากได้ ต้องสร้างเอง ไม่จำเป็น จะต้องเก่ง หรืออวดเบ่ง เพื่อแย่งชิง ความภาคภูมิใจ ไม่มีขาย ไขว่คว้าได้ ทั้งชายหญิง ด้วยทุ่มเท และทำจริง ทำในสิ่ง มั่นหมายปอง ความภาคภูมิใจ ไม่มีขาย หากอยากได้ เป็นเจ้าของ หากอยากได้ มาครอบครอง เห็นทีต้อง ลงมือทำ