เข็มสั้นเข็มยาวนาฬิกา วนมารอบแล้วรอบเล่า แต่ใช่เวลาเดิมหรือก็เปล่า ตัวเราต่างเข้าใจดี เข็มสั้นเข็มยาวนาฬิกา ภารกิจนั้นหนาคือบอกชี้ ชั่วโมง นาที วินาที วานนี้ วันนี้ และเรื่อยไป ไม่รู้เมื่อไหร่เวลาหมด ใครเล่ากำหนดหรือบอกได้ หากแต่เวลาอายุขัย บอกได้....ไม่เกินร้อยปี ป.ล. จุดกำเนิดและจุดจบของเวลายังคงเป็นปริศนา ทุกวันนี้เวลายังคงเดินหน้า และนาฬิกายังคงทำหน้าที่ของตนต่อไป