นั่งเด็ดกลีบดอกไม้ หวังเสี่ยงทายเรื่องความรัก เขารัก เขาไม่รัก นึกทึกทักกลีบดอกไม้ เริ่มเด็ดกลีบที่หนึ่ง เด็ดจนถึงกลีบสุดท้าย ปะเหมาะเพราะสมใจ โยนดอกไม้ร้องไชโย แต่ถ้าหากไม่ใช่ ขว้างดอกไม้เพราะโมโห ทุกข์ใจจนใหญ่โต ร้องไห้โฮเลยก็มี การเด็ดกลีบดอกไม้ เพื่อเสี่ยงทายความรักนี้ ตรองตรึกนึกให้ดี เหตุผลมี หรือเปล่าเอย