เงินที่ใช้ทำบุญ ต่างจากเงินซื้อหุ้นเก็งกำไร ทำบุญไม่ต้องรอผลจะได้ บุญทำไปแค่ไหนไม่ขาดทุน การทำบุญด้วยจริงใจ บุญไม่หายกลายเป็นศูนย์ การทำบุญไม่ขาดทุน แต่ผลบุญพอกพูนทวี ทำบุญไปเท่าไหร่ไม่สำคัญ ขอเพียงตั้งจิตมั่นปันสุขี ทำด้วยใจเปี่ยมรักและหวังดี บุญทวีผลประเสริฐบังเกิดเอย