ใจเขากับใจเรา ใจเรากับใจเขา ใจของใครกันเล่า ที่ตัวเราควรเอาใจ อยู่ร่วมกับคนอื่น พึงหยิบยื่นน้ำใจให้ ใจเขาหรือใจใคร รักษาไว้ใช้ไมตรี แสดงความมีน้ำใจ คนรอบกายได้สุขี ความสุขความยินดี ยิ่งทวีย้อนคืนใจ ใจเขากับใจเรา นั้นควรเอาผูกเข้าไว้ ด้วยไมตรีมีน้ำใจ ใจผูกใจไปชั่วกาล