พระท่านเทศก์...อะไร ก็ไม่เที่ยงจงพอเพียงพักพุงบ้างลุงจ๋าไม่มีงานเลี้ยงใดไม่เลิกลาสามปีกว่าที่สรรเสริฟ เปิบพิสดารทั้งบนบกใต้น้ำตามโอกาสต้องไม่พลาดของชัวร์ไร้ตัวหารสะด๊วบง่ายสบายบรื๋อสะดือบานทางเสือผ่าน ลึกลับ...งับไม่คายแม้นอำนาจอร่อยลิ้นไม่สิ้นซากแต่ฝืนลากดันดึงอย่าพึงหมายจะวาดเสือให้กลัวทั้งวัวควายเสือกลับไม่มีลาย...เพราะกลายพันธ์