กระแสสังคม ความนิยมของคนส่วนใหญ่ รวมถึงประเด็นสนใจ ที่คนส่วนใหญ่ติดตาม กระแสบางอย่างนั้นดี กระแสบางทีไม่งาม ไม่ควรด่วนเพลินเดินตาม แต่พึงใช้ความระวัง รู้จักฟังหูไว้หู ลองตรองตรึกดูเองบ้าง หลายฝักหลายฝ่ายหลายข้าง หลายอย่างกลั่นกรองตรองเอา บางอย่างไม่เหมาะไม่ควร อย่าเพิ่งไปด่วนเชื่อเขา ตัวเรากำหนดตัวเรา ดีกว่าเดินก้าว...ตามเขาไป