ขอถามสักครั้ง

โคลอน

ไม่เคยขอให้เธอลืมเลือนใคร
ถึงแม้คนที่อยู่ข้างในไม่ใช่ฉัน
ก็ไม่เคยคิดไปแยกความผูกพัน
ที่เธอมีต่อกันและกันในหัวใจ
แต่ขอถามเธอแค่สักนิดหนึ่ง
ว่าเคยซึ้งกับความรักฉันบ้างไหม
หรือว่ายังเจ็บกับการเสียใครไป
จนมองข้ามความห่วงใยไม่เหลียวแล
วันนี้ฉันเลยอยากลองหาคำตอบ
แม้รู้ว่าเป็นสิ่งที่เธอไม่ชอบแน่ๆ
แต่อยากรู้ว่าที่ผ่านมาเธอเคยแคร์
คนที่หัวใจถูกรังแกบ้างไหมเธอ				
comments powered by Disqus
  • mono

    12 พฤษภาคม 2545 02:25 น. - comment id 48949

    เศร้าจังเลย...โคลอน
  • ธนรัฐ สวัสดิชัย

    12 พฤษภาคม 2545 04:02 น. - comment id 48957

    ใครรังแกโคลอนนะ... เด๋วเหอะ
  • กล้วยไม้สีขาว

    12 พฤษภาคม 2545 07:16 น. - comment id 48962

    เศร้าจัง.. เข้มแข็งไว้  เมื่อเวลาผ่านไป อะไรๆ คงดีขึ้น
  • อามามิยะ

    12 พฤษภาคม 2545 11:11 น. - comment id 48981

    ไม่เคยเอ่ยถามเพราะรู้คำตอบ
    ทั้งหมดของหัวใจเธอมอบให้ใคร..ไม่ใช่ฉัน
    ทำได้แค่อยู่เคียงข้างไม่อาจเอื้อมถึงหัวใจกัน
    *ฉันรักเธอนะ* มันก็แค่นั้น เธอไม่เห็นค่าอะไร
    
    เศร้าจังนะ
    
    
  • monki

    12 พฤษภาคม 2545 14:58 น. - comment id 49010

    อื้อ อ่านแล้วเศร้าค่ะ
  • น้ำผึ้งป่า

    12 พฤษภาคม 2545 15:16 น. - comment id 49018

    ขอถามเธอสักครั้ง
    แต่ไม่ฟังคำเฉลย
    มองตาก็รู้เลย
    ว่าคงแคร์แต่ตัวเอง...!!  มั้ง??
  • may

    12 พฤษภาคม 2545 20:21 น. - comment id 49051

    แล้วเคยถามรึยังหล่ะ   ไม่เอาน่าอย่าเศร้าสิ
  • ตฤณ

    13 พฤษภาคม 2545 15:03 น. - comment id 49177

    ถ้าคำถามไหนมันบาดหัวใจ บีว่าอย่าไปถามเลยดีกว่า แค่ตอนนี้เขาอยู่กะเราตรงนี้ ก็พอแล้วไม่ใช่เหรอ
  • .+*~*+.น้ำค้าง.+*~*+.

    14 พฤษภาคม 2545 16:44 น. - comment id 49503

    ฮือๆๆๆๆ
    :(
  • ข้าวปล้อง

    15 พฤษภาคม 2545 23:04 น. - comment id 49894

    เศร้ามากเลย เหงามากด้วย

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน