เครดิตภาพ : play.kapook.comกลางสายลมพลิ้วไหว..ในห้วงลึก นิ่งย้อนตรึก..งดงาม..เมือยามหลัง ที่ซ่อนเร้นกลางทรวงหน่วงภวังค์ จึงประดังถาโถม..เข้าโลมใจอ่อนเอย..อ่อนไหวในสำนึก ยังรู้สึกตรงกัน..นั้นบ้างไหม หรือทั้งหมดที่เห็นและเป็นไป แค่หนึ่งใครคิดอยู่..เพียงผู้เดียว