ฉันคนนี้

tonrak

เย่อหยิ่ง ถือดี  ไม่ฟังใคร
ถึงต้องนอนร้องไห้กี่ครั้งก็ไม่สน
ไม่เคยคิดจะตามใจใคร...สักคน
ดื้อเงียบ  แสนซนตลอดมา				
comments powered by Disqus
  • ข้าวปล้อง

    15 พฤษภาคม 2545 22:43 น. - comment id 49876

    เปงตัวเองแบบนี้ ดีที่สุดแล้วล่ะจ๊ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน