จะเลิกกันมันไม่นานหรอก

burst

จะเลิกฉัน...มันไม่นานหรอก
ไม่รักก็บอก...ฉันยินยอมฟังได้
ถึงเป็นคำคำนั้น...คำว่าดีเกินไป
ฉันก็ทนรับไหว...ขอให้เธอบอกว่า
เพราะคนอย่างฉันมันเป็นคนแฟร์แฟร์
ไม่ต้องมาแคร์อะไรนักหนา
คบมาหลายปีถึงวันนี้เลิกรา
ก็คงสมน้ำหนาตัวเองที่ทำ
ไปรักกับเธอเพ้อกับเธอมากมาย
มันรักง่ายดาย..ถึงไม่วายเจ็บช้ำ
ถึงสุดท้ายเธอจะพูดเพียงไม่กี่คำ
จะเลิกจะย้ำก็เชิญทำให้หนำใจ
กี่เดือนกี่ปีสร้างรักนี้ขึ้นมา
แค่พูดอำลามันไม่ยากใช่ไหม
ไม่ถึงนาที...เชิญคนดีพูดไป
ฉันคนง่ายง่าย....คงไม่ตายเพราะเธอ				
comments powered by Disqus
  • อามามิยะ

    11 พฤษภาคม 2545 17:51 น. - comment id 48893

    เก่งจ้า  แล้วใจแข็งให้ตลอดนะ
  • เอม่า

    11 พฤษภาคม 2545 18:34 น. - comment id 48896

    เอาเครื่องดื่มมาบำรุงหัวใจให้นะ
    m150.....พอมั้ยจ๊ะ
    
    
  • PaC

    11 พฤษภาคม 2545 22:19 น. - comment id 48917

    ง่า โดนพอดีเลย วันนี้เราเพิ่งเลิกกะแฟนอ่า  ha ha ha กำลังใจดีมากๆ
  • ข้าวปล้อง

    15 พฤษภาคม 2545 22:52 น. - comment id 49886

    ใจแข็งให้ตลอดน่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน