ฟ้าหลังฝนพรมพร่ำฉ่ำอุรา ลมพัดพาเศร้าหายคลายหมองไหม้ โลกโอนอ่อนซ่อนหวานละมุนไม รักสดใสหวลคืนรื่นกมล ด้วยดวงใจดวงหนึ่งซึ่งลอยลับ หวลคืนกลับชื่นเหลือเหนือหยาดฝน แม้ไม่เหลือเจือใจฝักใฝ่ดล เยี่ยมริมชลชานเรือนเหมือนดั่งเดิม ขอแค่คิดจิตมั่นฉันเป็นน้อง ช่วยประคองพ้องพรรคจักส่งเสริม กำลังใจใฝ่ให้ไว้มาเติม ยามริเริ่มฝ่าฝันฉันเพียงพอ ฯ