ไม่เขียนกลอนรักนานแล้ว นึกคำแสดงความรักไม่ออก ไม่รู้ว่ามันแยกย้ายกันไปตั้งแต่เมื่อไร รู้ตัวอีกที มันหายไปกันหมดแล้ว
ไม่เขียนกลอนเศร้านานแล้ว แม้คำเศร้าๆ ยังวนเวียนอยู่รอบตัว แต่จับมาร้อยเรียงไม่ได้ อาจเพราะ .. แค่พวกมันกระจัดกระจาย .. ยังปวดร้าว หากมารวมกันเป็นบทกวี คงปางตาย ...
เขียนกลอนรักไม่ได้แล้ว...
ไม่เขียนกลอนเศร้าแล้ว...